6/17/2007

Great day

Many times I feel tired I do hard work sleep late get up early my life has changed.About year ago I got up at noon and take a nap in the after noon then work only 3 hrs a day, read magazine, go shopping, go out to eat ,but now so different.never eat outside, no shopping, spend money savely but feel good have peace, I just know how to live for God universe. today I read Experiencing Father's Embrance good book. just start read make me cry like I can touch how much his love that he put in us.Ya, US not only me his love make me change from my love magazine to read his word, before I thought what can make me change my heart from my favorite mag. But now I know God can really change me.and I love this way .I really want he to change my heart to be in him in his way.

วันนี้เป็นวันที่ดีมากๆ ขณะที่นมัสการประเจ้าอยู่นั้นฉันเงียบ มีความรู้สึกว่าต้องเงียบแล้วพระองค์ก็ทรงพูดกับฉันว่า "ไม่ใช่เราหรือที่ให้เจ้าก่อน เจ้าจึงได้มีสิ่งมาคืนให้เรา ไม่ใช่เราหรือที่รักเจ้าก่อนเจ้าจึงได้มารักเรา ไม่ใช่เราหรือที่ได้ให้ลมหายใจแก่เจ้าก่อนเจ้าจึงได้มาอยู่ที่นี่ เหตุใดเจ้าจึงรู้สึกขาดเมื่อมีเราเป็นผู้ให้อยู่ด้วยกับเจ้า เมื่อรู้สึกไม่พออย่าไปหาจากที่อื่นเลย เข้ามาหาเราเถิด เราเองจะเป็นผู้เติมให้เจ้า ให้เจ้าเต็มด้วยพระวิญญาณ ให้เจ้าเต็มด้วยความรัก เต็มด้วยสันติสุข เต็มด้วยกำลังที่มาจากเรา " นี่คือสิ่งที่พระองค์ทรงเข้ามาพูดด้วยอย่างชัดเจน หลายครั้งเราก็คิดด้วยกำลังของเราและมั่นใจว่าพระองค์จะทรงให้ ทั้งที่ไม่ขอ แต่พระคำของพระองค์เช้าวันนี้ เข้ามาเตือนให้เราร้องทูลกับพระบิดาในทุกสิ่ง ทุกสิ่งจริงๆ เพราะพระองค์ทรงเป็นผู้ให้ และเป็นเจ้าของทุกสิ่ง รวมถึงพระองค์ทรงเป็นเจ้าของเราด้วย
อ่านหนังสือในอ้อมกอดพระบิดา แล้วร้องไห้อยากอ่านให้จบเร็วๆเพราะรู้สึกว่าเป็นหนังสือที่พาเรากลับไปสู่ความรักดั้งเดิม ของพระเจ้าต่อเรา ****หมายเหตุ สำหรับผูที่อ่านได้ทั้งสองภาษา อาจรู้สึกว่าทำไมเขียนเรื่องต่างกัน เพราะว่าบางอย่างเหมาะที่จะสื่อสารเป็นภาษาอังกฤษและบางอย่างเหมาะที่จะสื่อสารเป็นภาษาไทยมากกว่า นี่คือที่มาของความไม่เหมือนกัน*****
พักนี้เริ่มรู้สึกว่าชีวิตเปลี่ยนไปมาก เมื่อก่อนนอนดึก ตื่นสาย แต่เดี๋ยวนี้นอนหัวค่ำตื่นแต่เช้า ทำงานทั้งวัน แทบไม่มีเวลาพัก ทุกอย่างตรงกันข้าม อาจเป็นเพราะเราเป็นผู้ใหญ่ขึ้นนะ

No comments: